HƯỚNG DẪN REPORT KHOÁ TÀI KHOẢN FACEBOOK KHÔNG CẦN THÔNG TIN( rip facebook not info)

Chào mọi  người, như tiêu đề thì caonhatan.blogspot.com sẽ share cho các bạn cách để report 1 tài khoản mà không cần thông tin của nạn nhân nhé. Vì ít thông tin nên tì lệ thành công cũng rất ít. Nếu yêu cầu lần reply thứ 2 từ mail facebook thì cũng cần 1 số thông tin (info) thôi. Nhưng cầu mong may mắn sẽ đến với các bạn!!!



Vì gần đây rất nhiêu công việc đến với mình nên thời gian viết blog rất ít, có khi là không có trong 1 tuần nên mọi người thông cảm và ủng hộ mình hơn nữa để mình có nhiều động lực mới tiếp tục chia sẽ cho mọi người nhé! Xong bài này không biết đến bao lâu mới có bài tiếp theo nữa :(
Thôi để nhanh gọn mình đã quay cả video rồi! Các bạn chỉ cần xem và làm theo nhé!

Cần thì download tut về kham khảo cũng được.

DOWNLOAD NHẤN VÀO ẢNH:



Video hướng Dẫn:
(Mọi Người xem xong nhớ like và subcride cho mình để mình có động lực làm những video hay hơn nữa nhé!)



Chúc các bạn thành công! Và xem video vui vẻ!!!

Bài Viết Liên Quan:

HƯỚNG DẪN REPORT KHOÁ TÀI KHOẢN FACEBOOK KHÔNG CẦN THÔNG TIN( rip facebook not info) Reviewed by Cao Nhật An on 11:18:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1