LOGIN VÀO LINK UNL 5S 258 BẰNG ACCOUNT LÀ THẬT HAY GIẢ?(9/2017)

Chào các bạn, hôm nay caonhatan.blogspot.com sẽ làm một video cho các bạn xem về chủ đề đang nóng hổi trên mạng gần đây là tạo một account để đăng nhập vào link 258 unlock 5s một thời rất hiệu quả nhé!!!
nếu video này không đúng ae cmt góp ý bên dưới nhé!!!
Lời nói đầu: Bởi vì mình đã làm theo nhưng không đươc nên mình khẳng định nó là sai sự thật, còn anh chị nào làm được thì cứ up video hay chứng minh cho mọi người xem nhé. Và nếu làm được thì điều đó là do mình sai...

Nội dung tut đó như sau( cách tạo account login link contact 258):

- Tóm tắt cách tạo nick như sau: - Cần 2 Clone. Hi sinh 1 clone và dùng 1 clone để login - 2 Clone cần phải xác minh sđt để đổi được tên người dùng - Vào Cài Đăt - Tên người dùng. - Các bạn đặt tên người dùng cho 2 nick y chang nhau giống như làm wall ma - Tỷ Lệ Làm Đc Khá Thấp Nên Các Bạn Phải Cố Gắng Nhé - Sau Đó Lấy 1 Clone Làm Clone Đó Die Dạng CP72h. Sau đó bạn đá qua CP Ngày Tháng Năm Sinh - Clone còn lại các bạn xác minh email [hoặc ko cần] - Clone còn lại tiếp tục làm cho bị CP72h - Thế Là Clone Còn Lại Có Thể Login Vào Được Link Thôi - Rất Dễ Dàng Tình Cảm

Video test by caonhatan.blogspot.com:
-Mọi người xem xong nhớ like và subcride cho mình để được xem những thủ thuật hay hơn nhé. 
-Nếu các bạn cảm thấy đúng thì share cho mọi người biết để mọi người không hoang mang và hơn nữa không trao đổi acc log rồi mất mát hơn với những lời đồn đấy nhé!





Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và xem video của mình !
Bài viết liên quan:





LOGIN VÀO LINK UNL 5S 258 BẰNG ACCOUNT LÀ THẬT HAY GIẢ?(9/2017) Reviewed by Cao Nhật An on 4:37:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1