Hướng Dẫn Đổi Tên Ký Tự Ẩn và Tích Ẩn Mới Nhất Tháng 8/2017

Chào tất cả các bạn, hôm nay caonhatan.blogspot.com share những thủ thuật rename ký tự
ẩn. Làm cho tên facebook của chúng ta độc và lạ ♥



Do gần đây link 333 upload không viết được ký tự, nên mình làm tut này để hướng dẫn các bạn !

Đầu tiên chúng ta cần có 1 cmnd fake or thật hay id card trùng info facebook !
Cmnd Các Bạn Tự Fake hoặc Nhờ Mình Fake hộ ( phí bằng ly cafe ) Nhé ♥
Id Card : Link 1


Do link 333 upload lên tut này mình sẽ hướng dẫn mọi người rename bằng link 237  (Tên của tôi không được chấp nhận)

B1 : Vào link Link FAKE IP Tây Ban Nha + Ngôn ngữ UK

Phần Mềm Fake Ip Hola : Liên Kết


B2 : Điền thông tin như sau :))
- Dòng 1 : ✓ ✓ ✓ ✿ ✪ ✣ ✤ ✥ ✦ ✧ ✩ ✫ ✬ ✭ ✯ ✰ ✱ ✲ ❃ ★ ⊰ Tên ⊱ ✿ ✪ ✣ ✤ ✥ ✦ ✧ ✩ ✫ ✬ ✭ ✯ ✰ ✱ ✲ ❃ ✓ ✓ ✓
Hoặc ♪ ✪ ✔ ✪ ✬ ✭�✿ ❀❀ ❁❁✪ ✩ ✰ ✫ ✬ ✭ ★ ( Điền Trước Hay Sau Tên Cũng Được )

Còn Nhiều Ký Tự Khác !

Nếu Thích Tích Ẩn Thì Các Bạn Chỉ Cần Điền Tích ✓ Sau Tên Nhá !

- Dòng 2 : Điền Họ Của Các Bạn Vào - Dòng 3 : Điền gmail của mình vào ( gmail tạo facebook )
xxxxxxxxxxxx@xxx.com
- Giới tính : Giới tính trên facebook :v - Chọn ngày sinh trùng info


- Chọn tôi đồng ý :))) 
 B3 : Hóng, Rep mail thì chỉ cần up CMND lên nó tự về nhé !

Có Gì Không Hiểu Liên Hệ Blogger or Fb của mình ad Nguyễn Đức Mạnh :
Chúc các bạn thành công!!!

Bài Viết Liên Quan:


Hướng Dẫn Đổi Tên Ký Tự Ẩn và Tích Ẩn Mới Nhất Tháng 8/2017 Reviewed by Hh on 8:45:00 AM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1