SHARE blogger template Của Blog caonhatan.blogspot.com


Như tiêu để bài đăng thì hôm nay mình sẽ share cho các bạn template của blog mình và hướng dẫn cho các bạn sử dụng nó. Mong các bạn ủng hộ blog mình hơn và góp ý giúp mình nhé. CMT bên dưới những thủ thuật các bạn muốn mình chia sẽ nhé, mình sẽ cố gắng chia sẽ cho các bạn.
Nhấn vào ảnh để download:

Link video hướng dẫn cài đặt ( các bạn đăng ký kênh để được cập nhật những video mới nhất nhé. Cảm ơn )

Các bạn lấy về cài đặt xong edit lại nhé!

Chúc các bạn thành công và tạo được một trang blog thật đẹp cho riêng mình!!!
SHARE blogger template Của Blog caonhatan.blogspot.com Reviewed by Cao Nhật An on 4:45:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1