[Share] Tiện Ích google Dùng để fake IP

[Phần 1] Bài Viết hôm nay caonhatan.blogspot.com sẽ Share cho AE những tiện ích trên trình duyệt quét dùng để fake ip trực tiếp trên trình duyệt đấy và dĩ nhiên là nó rất tiện lợi :)

      Nói đến IP thì chắc hẳn các AE cũng biết tricker nào cũng phải có hẵn một tools hay một list ip dành riêng cho mình. Không chỉ tricker nói riêng mà một hacker chuyên nghiệp cũng cần phải ẩn danh tính của mình thông qua địa chỉ ip. Trong làng tricks thì IP chiếm đến 70% quá trình họ thực hiện trong một tut như Unlock, Report, Chesspass,...vv

      Nói đến đây thôi thì chắc các bạn cũng đã hiểu cách fake ip ở một địa điểm khác hay ẩn ip của mình quan trọng đến đâu rồi nhỉ!!! Ở bài viết này mình chỉ share một số tiện ích khá phổ biến hiện nay, còn nhiều tiện ích tốt khác phần 2 mình sẽ chia sẽ hết luôn cho ae kham khảo nhé!

      Dưới đây là một số tiện ích mình biết và cảm thấy nó hay nên share lại cho ae xem, ai biết rồi thì thôi nhé!!!

1.Unlimited Free VPN - Hola

Hola là một tiện ích khá nổi bật và thường được dùng trong các hướng dẫn của ae tricker Việt Nam ngày nay. Nên ai chưa biết thì hãy add vào trình duyệt mà dùng thử nhé!!!

NẾU AI CHƯA BIẾT ADD VÀ DÙNG THÌ HÃY XEM HƯỚNG DẪN NHÉ

Để add một tiện ích các bạn cần vào google để tìm kím trình duyệt đó.
Vào cử hàng của google để add vào trình duyệt bằng cách:



Khi làm xong các bạn chờ tiện ích down và khi nó hiện như thế này thì ok nhé.
Cách dùng tiện ích thì rất đơn giản ta có 2 cách:
C1: vào ngay trình duyệt nếu có biểu tượng của nó


Cách này khá đơn giản và dễ sử dụng, và đa số Tiện ích thông thường sẽ dùng theo cách này
C2: Ta nhấn chuột phải và sẽ chọn tên tiện ích ( khi đã cài đặt rồi sẽ có và chỉ có ở một số tiện ích)

TIẾP THEO TUỲ TIỆN ÍCH MÀ CÁC BẠN TỰ NGHIÊN CỨU NHÉ!!!
2. GeoProxy 

Cũng giống như hola thì geoproxy fake IP ngon và đặc biết là không nhảy vì 1 là load không được mất kết nối internet và ta sẽ phải chọn một IP khác còn thứ 2 là thành công chỉ có như vậy thôi
Phần mềm này ở một số trình duyệt sẽ xung đột với hola nên hạn chế sử dụng hola chung với nó ( chỉ được chọn 1 trong 2 )

ZenMate VPN

ZenMate VPN là một trong những tiện ích fake ip chuẩn nhưng nó lại bị hạn chế vì chỉ sử dụng được một số IP và còn số còn lại các bạn phải mua mới có thể sử dụng!!!

Cái này cần có điều kiện để sử dụng nhé :) đó là các bạn tạo một account để log vào tiện tích và sử dụng



Các bạn có thể vào link mail ảo này để đăng ký tài khoản : Link mail


-Link die các bạn cmt giúp mình để mình sửa lại nhé
- không hiểu cứ cmt mình sẽ trả lời sớm nhất có thể nhé
-zenmate đang bắt phải góp phí bảo hểm nên tạm thời mình chưa biết cách khác phục nhưng mình sẽ update sau cho các bạn nhé =]]z
- phần 2 sẽ là một số tiện ích IP khác và một số mẹo check ip
Cảm Ơn Các Bạn Đã Xem!!!

[Share] Tiện Ích google Dùng để fake IP Reviewed by Cao Nhật An on 10:35:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1