[Kham khảo] Cách tạo VIRUS đơn giản bằng notepad

Xin chào tất cả các bạn, qua các tài liệu và những gì mình biết về virus thì mình xin share cho ae kham khảo về virus notepad. Vì sao được gọi bằng virus notepad? Bởi vì nó được tạo ra bởi thư mục notepad mà  không cần bất cứ chương trình lập trình nào cả và tính nguy hiểm cho máy tính rất cao khi nạn nhân bị lừa bấm vào. Với bài viết này thì caonhatan.blogspot.com chỉ mong ae kham khảo để phòng tránh để tránh bị lừa. Không khuyến khích ae phá hoại pc người khác nhé =]]z

1 Virus ngốn RAM
Loại virus mình giới thiệu sau đây có tác dụng làm quá tải RAM của máy tính ,máy tính nạn nhân chỉ có một màu đen,khởi động lại cũng không ăn thua ,cách làm như sau :mở notepad lên và chép dòng mã lệnh dưới vào:
Lưu với đuôi .bat

2 Nhân bản
Loại virus có khả năng mỗi khi bấm sẽ tạo ra một thư mục và làm cho máy tính nạn nhân tràn ngập virus,mở notepad lên và chép đoạn mã bên dưới vào :
Lưu với đuôi .vbs

Sau đây là đoạn code để giải virus thuốc độc ở trên ,mở notepad lên chép code sau vào:
Lưu với tên .vbs

3 Xoá dữ liệu
Con virus sau có khả năng xóa key file của máy tính nạn nhân và đây là một trong số mấy con nguy hiểm nhất ở đây,mở notepad lên gõ lệnh sau:
Lưu với đuôi.bat

Bomb virus 
Chép code vào notepad như sau :
Lưu với đuôi.bat

5 Loạn Caps Lock
Làm loạn nút Caps Lock ,chép code sau vào:
Lưu với đuôi.bat

6 Ngưng hệ thống
Virus làm ngưng hệ thống máy tính ,chép code sau vào notepad:
Lưu với đuôi.bat

7 spam cmd
Con virus dưới đây vô cùng đơn giản nhưng gây hại cũng khá ,nó sẽ tạo ra liên tục các bản cmd làm ngưng hoạt động của máy tính nạn nhân ,buộc nạn nhân phải tắt máy nhưng một đều rằng khó mà có thể tắt máy trừ khi cúp cầu dao thôi ,mở notepad lên chép đoạn mã dưới vào:
start 111.cmd
Lưu với đuôi.cmd

8 Tự động shut down
Con virus dưới đây vô cùng khủng khiếp khi nạn nhân click bất kì thứ gì thì 5 giây sau máy sẽ tự động tắt ,không những như vậy khi mở máy lại cũng 5 giây tự tắt ,mở notepad và chép đoạn mã sau vào:
Lưu với đuôi .bat

Nếu bạn cho chạy kèm với con này thì khả năng của nó là vô đối và hầu như là bất diệt,đoạn mã sau :
Lưu với đuôi .bat

Khuyến cáo không nên sử dụng để phá hoại máy tính của người khác
Như vậy các bạn đã thấy được cách tạo một con virus và mình chỉ cho các bạn mẹo để nhận biết là những con này thường ở đuôi tệp là .vbs hay .bat. Ai mà đưa thì xoá đi nhé.
Tuy nhiên có những con virus khác không được tạo bằng notepad sẽ vẫn lưu ở dạng .exe ... nên rất khó đoán. Nhưng ở bài viết này mình chỉ mong giúp các bạn biết về virus notepad và tự đề phòng trước với những con virus notepad này nhé!!!

Bài tiếp theo sẽ share cho ae một số con virut đuôi .exe bảo đảm victim bị dính mà cũng không nhận ra :) và một số tools tạo ra virus cực nguy hiểm ae đón xem và ủng hộ mình nhé!!

CMT ủng hộ mình nhé thấy hay thì share giúp luôn nha!!!

Chúc ae thành công!!!!



[Kham khảo] Cách tạo VIRUS đơn giản bằng notepad Reviewed by Cao Nhật An on 7:32:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1