Hướng tạo tạo account facebook có tên đặc biệt 2017

Hôm nay caonhatan.blogspot.com sẽ hướng dẫn cho các bạn các rename hay tạo những account facebook thật độc đáo nhé!!!


Đây là loại tên đặc biết nên nó chỉ hiện trên những trình duyệt đặc biệt hay trên điện thoại, các bạn nào muốn những loại tên có thể hiện trên mọi trình duyệt hay làm tên tích ô vuông, tên màu( trên điện thoại ) thì cứ ủng hộ và cmt cho mình biết. Thấy nhiều người mà thích và ủng hộ thì mình sẽ viết cho ae.

Còn đây là 2 loại tên mình chia sẽ trước cho ae xem. Để làm được như ảnh 1 các bạn fake ip Tây Ban Nha nhé! ( xem hướng dẫn fake ip)

Copy Dòng 3 dòng này:




 Còn cái thứ 2 này các bạn cũng fake ip TBN nhé. Xong các bạn coppy 2 dòng này 




Chúc các bạn thành công!!! 

Nếu thấy hay hãy cmt để mình cặp nhật thêm nhiều loại tên đặc biết khác cho ae rename chất nhé!!! Mọi thắc mắc cứ cmt mình sẽ rep nhé !!!

Bài Viết Liên Quan:


Hướng tạo tạo account facebook có tên đặc biệt 2017 Reviewed by Cao Nhật An on 7:08:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1