TuT Chesspass Sđt


- Bấm vào quên mật khẩu -> nhập số điện thoại nick đã chuẩn bị lúc nãy ( nick chưa add mail ) -> không còn truy cập được nữa
.
- Lúc này ta nhập thông tin nick đã add mail vào ( nhớ là những thông tin ghi đều không được bỏ dấu nha )
- Chọn vấn đề : I have lost complete access to this phone number
- Đến bước mô tả vấn đề thì nhập : " Tôi không thể truy cập vào điện thoại. Tài khoản này rất quan trọng với tôi, hãy giúp tôi. Tôi rất cần nó cho hợp đồng vào ngày mai, hợp đồng này rất quan trọng với tôi. Mong Facebook giúp tôi lấy lại tài khoản, cảm ơn." ( Nhớ dịch sang ip đã chọn lúc ban đầu ) .
-----»» Dịch : " Je ne peux pas accéder au téléphone. Ce compte est très important pour moi, aidez-moi s'il vous plaît. Je en avais besoin pour le contrat demain, cet accord est très important pour moi. Au plaisir de me aider à regagner compte Facebook, merci. "
- Giấy tờ tùy thân thì các bạn UP giấy tờ tùy thân đã chuẩn bị lúc đầu vào -> GỬI
- Sau đó vào email và hóng 5-10 phút thì FaceBook sẽ gửi một email về và bạn REP lại mail của Facebook với cú pháp như sau :
- Bonjour. Je suis complètement perdu l'accès à ce numéro. J'ai été battu gamme complète de renseignements personnels, le numéro de téléphone. À l'heure actuelle, je suis incapable d'accéder aux numéros de téléphone et les comptes. Je me souviens que quelques-uns des renseignements personnels comme suit:
Mon Nom: Cao Nhật An
Date de naissance: 04-02-1996
Chemin Profil: fb.com/CNA
Je vous remercie. Aidez-moi, s'il vous plaît.
- ip canada nha
- rep case nhé đừng rep mail
TuT Chesspass Sđt Reviewed by Cao Nhật An on 9:00:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1