[SLL] SHARE WED BUFF SUB GIỐNG VIPFB 16/05/2017

[EVEN] CHÀO TẤT CẢ CÁC BẠN, caonhatan.blogspot.com Sẽ share một số wed buff sub chất giống với VIPFB mà trong thời gần đây mình tìm được, mong các bạn ủng hộ mình hơn =]]z




Khỏi cần nói chắc hẳn các bạn cũng biết VIPFB buff sub khủng cỡ nào rồi :) Nay mình share những wed demo giống như vậy nữa, các bạn lấy về buff và tìm hiểu thêm nhé =]]z

Link WED 1: Link
Link WED 2: Link
Link WED 3: Link
Link WED 4: Link
Link WED 5: Link
Link WED 6: Link
Link WED 7: Link
Link WED 8: Link
Link WED 9: Link
Link WED 10: Link
Link WED 11: Link
Link WED 12: Link
Link WED 13: Link

DEMO Khác vipfb nhưng buff vẫn ngon:
Link WED 14: Link 
Link WED 15: Link

- XEM BÀI VIẾT HƯỚNG DẪN LẤY TOKEN VÀ CÁCH BUFF SUB  TẠI ĐÂY
- XEM MẸO BUFF SUB TẠI ĐÂY
Toàn bộ 15 wed trên đều những wed buffsub chất tha hồ mà ae buff nhé, mình sẽ cập nhật tiếp phần 2 ACE nhớ chờ xem nhé. Thấy hay thì like cho mình nhé =]]z



Sưu tầm và viết bởi: Cao Nhật An
Link mà die các bạn thông báo cho mình để mình update lại nhé, rất mong những đóng góp của các bạn để chúng tôi phát triển blog tốt hơn!!!

Chúc các bạn thành công và sớm được 100k sub nhé ;) !!!



[SLL] SHARE WED BUFF SUB GIỐNG VIPFB 16/05/2017 Reviewed by Cao Nhật An on 12:37:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1