[HD] DÙNG TOOLS CHỐNG BLOCK ( CHẶN )

Chào các bạn, caonhatan.blogspot.com Share cho các bạn một thủ thuật để có thể không bị mọi người chặn trên facebook. Rất thú vị phải không nào =]]z

Thực sự thì cái này nó có lâu rồi nhưng thấy hổm nay thấy nhiều người nói nên mình share cho ae nào chưa biết thì có thể xem và làm nhé

Tools này chỉ dùng trong một thời gian ngắn không làm được vĩnh viễn. Thời gian là bao lau thì mình vẫn chưa test các bạn dùng rồi xem xét nhé.

Các bạn có thể dùng trước khi giao dịch hay chọc ai đó để cho khi làm xong họ sẽ không thể block mình =]]z rất vui phải không nào :)

Vào vấn đề luôn nè =]]z

B1: vào tools TẠI ĐÂY

B2: Điền vào
Ô 1 copy token ảo gán vào
Ô 2 id facebook của bạn ( cách lấy id lên google.com mà xem nhé )

B3: các bạn nhấn send để nó chạy 1 chút rồi vào acc mình mà hưởng thành quả nhé
Chúc các bạn thành công!!!
Nguồn: sưu tầm









[HD] DÙNG TOOLS CHỐNG BLOCK ( CHẶN ) Reviewed by Cao Nhật An on 7:32:00 AM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1