DỊCH VỤ FACEBOOK ONLINE

Xin chào các bạn!
Lâu nay share nhiều TUT free rồi :) Bây giờ mình xin bán một số thứ nhé! Mong các bạn ủng hộ <3

Mình Nhận bán các account tên siêu dài, không tên, không tên ẩn kí tự, tên số,.... giá rẻ nhé <3

TUT: tên dài 700k, acc  tên dài 20k-300k (tuỳ kí tự nhiều hay ít) ,TUT không tên 500k (tạo mọi account facebook chỉ trong 1p, các kiểu tên ẫn, tên số,... các kí tự khác kể cả dấu cách)

BẢNG GIÁ:
Tên dài: <3 300k=70k kí tự max ❤, 200k=40k kí tự  max, 150k=30k kí tự max, 100k=20k kí tự max, 50k = 10k kí tự 😉 20k 1 bài hát = 1k kí tự 😉 ( có thể được fix tăng kí tự nếu mua nhiều )
Không tên: 20k 1 acc
Tên số: 20k 1 acc
Tên ngày tháng năm sinh: 20k 1 acc
Ngoài ra tên các bạn có thể tự thiết kế và gửi qua mình để làm theo yêu cầu luôn nhé <3



DEMO Accounts:

Ngoài ra team mình có nhận thêm một số dịch vụ: Unlock, Chess lại tài khoản bị mất ( quên mật khẩu) , Buff sub, tăng kie,...vv
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog trong Thời gian qua <3


DỊCH VỤ FACEBOOK ONLINE Reviewed by Cao Nhật An on 5:14:00 PM Rating: 5

No comments:

Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình!!!

All Rights Reserved by Cao Nhật An © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Nhật An | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Chat
1